Nhạc nền

** *
Photobucket* Photobucket *
PHÔI PHA

8 tháng 12, 2011

DANH NGÔN

Can đảm đem lại sức mạnh, nhưng riêng sự an phận giữ tâm hồn trong yên tĩnh.
LA ROCHEFOUCAULD
*******


Bí quyết thành công chính là ở trong công việc của bạn làm và cách bạn nói.
ELMER WHEELER
*******


Bề ngoài của một con người đã biểu lộ một phần đạo đức của người ấy.
ALCOTT
*******


Nước lớn hạ mình trước nước nhỏ thì được nước nhỏ phục.
Nước nhỏ hạ mình trước nước lớn thì được nước lớn giúp.
LÃO TỬ
*******


Hoàng hôn của thời gian là sự kết thúc của một ngày.
Hoàng hôn của cuộc đời là sự kết thúc của những ngày
KHUYẾT DANH
*******


Tài năng con người ở chỗ khiến cho cuộc sống vui vẻ,
ở chỗ dùng màu sắc rực rỡ, khiến hoàn cảnh cuộc sống đen tối của họ tươi sáng lên
*******


Hãy cho tôi biết anh đọc những sách gì, tôi sẽ nói rõ anh là ai.
Nhưng tôi sẽ biết rõ anh hơn, nếu anh cho tôi biết anh đã đọc lại những gì.
*******





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét