Nhạc nền

** *
Photobucket* Photobucket *
PHÔI PHA

23 tháng 9, 2012

GIÁO HẠT TÂN SƠN NHÌ TĨNH HUẤN LẦN THỨ III

     Giáo Xứ Bình Thuận lúc 8 giờ ngày 21 tháng 9 năm 2012 . Giáo Hạt Tân Sơn Nhì có tĩnh huấn lần thứ III . Về dự Tĩnh huấn có Quý chức của 17 Giáo Xứ trong Giáo hạt . Đúng 8 giờ Quý chức đã có mặt đông đủ trong bầu không khí vui vẻ phấn khởi .
     Cha Hạt trưởng Phan xi cô Assisi Lê Quang Đăng phát biểu khai mạc , Cha chúc mừng tất cả quý chức , Cha nói lý do và tầm quan trọng của buổi Tĩnh huấn . Tiếp theo Cha Huấn Đức Giuse Lê Quốc Thăng lên thuyết giảng . Cha nói về năm Đức tin là nền tảng soi chiếu vào mọi người , xây dựng chuẩn mực đạo đức, là ân huệ Thiên Chúa ban cho con người , nhận ra sự hiện hữu của người .
      Cha cũng nói về tình hình ở một số nước Âu Mỹ đang có su hướng xa Chúa bỏ đạo , có nhà thờ chỉ rất ít người đi lễ , có nơi còn bán Nhà Thờ . Với tình hình như vậy Đức Giáo Hoàng quyết định lấy năm 2012 làm năm Đức tin . 
      Cuối giờ thuyết giảng có câu hỏi thảo luận tới quý chức Sau giờ tĩnh huấn có Thánh lễ tạ ơn . Về dự Thánh lễ Đồng tế có 17 Cha trong Giáo Hạt . Chủ tế Thánh lễ có Cha Hạt Trưởng , Cha Huấn Đức , Cha Chánh Xứ Bình Thuận . Sau Thánh lễ Ông Chủ Tịch Giáo Hạt lên phát biểu cám ơn Quý Cha , Quý Chức trong Giáo Hạt đã về tham dự Tĩnh Huấn lần III .
       Buổi tĩnh huấn kết thúc thành công tốt đẹp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét