Nhạc nền

** *
Photobucket* Photobucket *
PHÔI PHA

15 tháng 2, 2012

Valentine và những câu nói bất hủ về Tình yêu...

Ngày Lễ Tình Nhân sẽ thêm ngọt ngào thi vị với những câu tỏ tình lãng mạn. Trong không khí rộn ràng của ngày Valentine, mời các bạn hãy cùng điểm qua những câu nói bất hủ về tình yêu trong các bộ phim...

 
Nhưng có lẽ người Việt Nam chúng ta vẫn thích nhất lời hát bất hũ về Tình yêu:
 

Không cần biết Em là ai
Không cần biết Em từ đâu
Ta yêu Em, như sông dài biển rộng
Ta yêu Em, với trái tim thật nồng
Ta yêu Em
và chỉ cần biết...
đó là EM...

* Love Story (Câu chuyện Tình yêu)

Khi nói về những lời thoại hay nhất về tình yêu trong phim, đầu tiên phải nhắc đến câu nói kinh điển “Yêu nghĩa là không bao giờ nói lời hối tiếc” trong bộ phim “Love Story”. Câu nói này đã trở thành tuyên ngôn của những người đang yêu và cũng khiến “Love Story” sống mãi trong lòng khán giả.

* City of Angels (Thành phố của những Thiên thần)

“Tôi thà được một lần cảm nhận mùi thơm từ mái tóc em, một lần được hôn đôi môi em, một lần được nắm tay em còn hơn là sống bất tử mà không bao giờ có điều đó. Chỉ một lần thôi”.

- “Nếu ai đó hỏi em rằng em thích điều gì nhất, em sẽ nói với họ rằng đó là anh”.

* The runaway bride (Cô dâu chạy trốn)

“Anh biết rằng điều này sẽ không hề dễ dàng. Anh tin chắc rằng sẽ có một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời mình mà một trong hai chúng ta muốn rời bỏ. Nhưng anh cũng tin chắc rằng nếu giờ đây anh không ngỏ lời cùng em thì anh sẽ phải sống trong hối tiếc trong suốt quãng đời còn lại, bởi vì anh biết rằng trái tim anh chỉ có duy nhất em thôi”.

* Fried Green Tomatoes

“Một trái tim có thể bị tan vỡ, nhưng nó sẽ vẫn còn đập mãi”.

* When Harry Met Sally (Khi Harry gặp Sally)

“Anh yêu lúc em bị cảm lạnh khi nhiệt độ ngoài trời là 71 độ. Anh yêu lúc em mất tới một tiếng rưỡi chỉ để gọi một chiếc bánh sandwich. Anh yêu nét mặt nhăn nhó của em khi em nhìn anh như một thằng ngốc. Anh yêu lúc anh về nhà sau một ngày hẹn hò với em và mùi nước hoa của em còn vương trên áo anh. Anh yêu lúc anh muốn em là người cuối cùng anh nói chuyện trước khi đi ngủ. Anh tới đây không phải vì anh cô đơn hay bởi đây là đêm giao thừa mà vì khi ta nhận ra rằng khi chúng ta muốn dành trọn quãng đời còn lại bên một ai đó thì chúng ta muốn bắt đầu nó càng sớm càng tốt”.

* Casablanca

“Hôn em đi. Hãy hôn em như thể đây là lần cuối”.

* Patch Adams

“Anh yêu em mà không biết tại sao, bằng cách nào và thậm chí từ đâu...”.

* The Mask Of Zorro

“Ðiều sai lầm duy nhất là phủ nhận những gì trái tim ta thật sự cảm nhận”.

* Ever After: A Cinderella Story

“Cuộc sống mà không có tình yêu thì không còn là cuộc sống nữa”.

* Forget Paris (Hãy quên Paris)

“Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa. Khi bạn yêu một ai đó và đã làm tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để họ ra đi. Bởi vì nếu đó là tình yêu đích thực thì chắc chắn nó sẽ trở về với bạn”.

* Sweet Home Alabama

“Anh không quan tâm quá khứ của em ra sao, điều anh thực sự muốn biết là trong tương lai của em có anh hay không?”

* Kissing A Fool

“Bạn không thể tìm thấy tình yêu đích thực ở nơi nó không tồn tại nhưng một khi nó xuất hiện thì bạn không thể che giấu nó”.

* At First Sight

“Bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều thứ. Nhưng những thứ đó đều trở nên vô nghĩa nếu điều mà bạn yêu quý nhất lại vụt khỏi tầm nhìn đó”.

* A Walk to Remember

“Tình yêu như một ngọn gió. Bạn không thể nhìn thấy nhưng lại có thể cảm nhận được nó”.

* The Notebook (Nhật ký Tình yêu)

“Tình yêu đẹp nhất là tình yêu đánh thức được tâm hồn và hướng ta vươn tới những thứ cao đẹp hơn, nó thổi bùng ngọn lửa trong trái tim và mang đến sự bình yên cho tâm hồn ta”.

 Sưu Tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét