Nhạc nền

** *
Photobucket* Photobucket *
PHÔI PHA

16 tháng 7, 2011

VCW 2011: Máy ảnh phong cách độc đáo lên ngôi

Không có sự góp mặt của hai đại gia Canon và Nikon nhưng người xem VCW 2011 vẫn được tiếp cận nhiều mẫu máy ảnh hấp dẫn đến từ các nhà sản xuất khác.

Không có sự hiện diện của hai đại gia Canon và Nikon nhưng triển lãm năm nay vẫn đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hấp dẫn. Cả ba nhà sản xuất Sony, Pentax và Casio trong dịp nay đều mang đến cá sản phẩm đốc đáo nhất. Đầu tiên là Sony với chiếc máy ảnh không gương lật mỏng nhất thế giới, Casio và Pentax giới thiệu dòng thể thao siêu bền, cuối cùng là chiếc máy ảnh thời trang với khả năng đổi vỏ linh hoạt.

         Sony giới thiệu máy ảnh không gương lật mỏng nhẹ nhất thế giới

Gây được nhiều sự chú ý, chiếc mảy ảnh Alpha NEX C3 của Sony trang bị cảm biến APS HD CMOS độ phân giải tối đa 16,2 MPx, trọng lượng thân máy chỉ vào khoảng 225gram. Alpha NEX C3 được nhà sản xuất trang bị sẵn nhiều chế độ chụp hình như Sweep Panorama (quét toàn cảnh 3D), HDR, Handheld Twilight (chụp lúc trạng vạng). Máy có thể thay được ống kính và lắp thêm đèn flash rời HVL - F20S.
                               Pentax Optio WG-1: Máy ảnh phong cách thể thao
Chiếc máy ảnh thể thao được Pentax mang đến VCW năm nay có khả năng chụp ảnh dưới nước ở độ sâu tối đa 10m (trong 2 giờ). Máy chịu được chấn động khi bị thả rơi từ độ cao 1,5m, chịu áp lực cao đến 100kg, chống cát bụi. Thiết kế của sản phẩm được bao bọc bởi cao su, mặt nạ hợp kim nhôm. Về thông số, Pentax Optio WG-1 sử dụng cảm biến 14MPx, tính năng chụp marco ở khoảng cách 1cm với 5 đèn LED trợ sáng. Theo đại diện của Pentax thì Optio vWG-1 còn có thêm phiên bản có tính năng định vị GPS.
                                 Pentax Optio RS1000: Máy ảnh thời trang
Nằm trong loạt sản phẩm máy ảnh mới ra mắt của Pentax, Optio RS 1000 cho phép người dùng tùy ý thay đổi thiết kế mặt trước theo sở thích. Dòng máy với các tính năng cơ bản, cảm biến 14MPx, trọng lượng nhẹ, hướng đến người dùng trẻ. Ngoài sản phẩm này, nhà sản xuất cũng giới thiệu thêm Optio RS 1500 với kiểu dáng, ý tưởng gần tương tự.
                    Máy ảnh chống shock mỏng nhất thế giới Casio Exilim G EX-G1
Lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, Casio Exilim G EX-G1 gây ấn tượng với khách thăm quan ở các kiểu dáng mạnh mẽ và tính năng đa dạng. Tương tự như Pentax Optio WG-1, đây cũng là chiếc máy ảnh theo phong cách thể thao, có khả năng chịu được va đập, chống nước, các điều kiện khắc nghiệt như bụi bẩn, nhiệt độ thấp.. Tuy cảm biến chỉ ở mức 12,1MPx nhưng Casio lại trang bị thêm các tính năng chống rung, lấy nét thông minh... cùng nhiều chế độ tính chỉnh linh hoạt cho chiếc máy.
                                                                                                 Theo: Genk.vn    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét